Atlas won't let me login into server

  • 1. Bạn n en nhờ giup đỡ từ người khac

    Nếu bạn nghĩ rằng bạn co thể gặp một số vấn đề ma chung toi đa mo tả, điều đầu

    tien bạn cần lam la noi chuyện với bac sĩ của bạn. Cac bac sĩ sẽ bảo đảm khong

    co bất cứ tac nhan nao gay ra cac chứng bệnh, chẳng hạn như nhiễm trung hoặc

    cach dung thuốc của bạn.

    [IMG:https://i.imgur.com/mLD7olz.png]

    Nhiều người, bao gồm cả cac bac sĩ co thể quen mất rối loạn ngon

    ngữ
    những tac động của đột quỵ về

    nhận thức ma bạn khong thể nhin thấy được. Vi vậy, bạn nen kham bệnh sớm để

    phat hiện ra cac triệu chứng. Nếu bạn cảm thấy kho để chịu đựng cac vấn đề nay

    một minh, hay chia sẻ với một ai đo. Hay noi ro cac di chứng sau đột quỵ đang

    ảnh hưởng đến bạn như thế nao va xin cac lời khuyen để tim hướng điều trị phu

    hợp.

    2. Đừng qu a khắt khe với bản than

    Bạn khong thể kiểm soat để khong gặp cac vấn đề về nhận thức sau khi bị đột

    quỵ, vi thế bạn khong cần phải cảm thấy xấu hổ khi bị bệnh. Một cơn đột quỵ

    gay ra một chấn thương lớn cho bộ nao của bạn. Bộ nao sẽ mất một thời gian để

    phục hồi.

    Bạn chỉ cần phải kien nhẫn với chinh minh. Bạn khong ngu ngốc, mặc du bạn co

    thể cảm nhận như vậy về bạn than. Cho phep minh co them thời gian để hồi phục

    va khong kỳ vọng qua nhiều - bạn sẽ khong thể trach một người bị gay chan la

    họ khong thể chạy nhảy được.

    [IMG:https://i.imgur.com/lNLCF47.jpg]

    3. Nghỉ ngơi đầy đủ

    Bạn cực kỳ mệt mỏi sau khi bị đột quỵ, bạn thậm chi con kho roi loan van

    dong
    hoặc ghi nhớ mọi thứ. Lập kế

    hoạch thời gian biểu hằng ngay để bạn can bằng giữa lam việc va nghỉ ngơi, thư

    gian. Bạn sẽ khong thể sống theo nhịp độ giống như trước đay. Đi ngủ khi bạn

    buồn ngủ va ngủ đủ giấc vao ban đem. Ngủ đủ giấc giup bạn tập trung hơn.

    4. T im kiếm sự hỗ trợ va thiết bị hữu ich

    Bạn co thể tim thấy cac hỗ trợ va thiết bị hữu ich, đặc biệt la khi bạn gặp

    cac vấn đề về tri nhớ. Chuyen gia điều trị bệnh của bạn sẽ tư vấn cho bạn một

    số hỗ trợ va thiết bị phu hợp. Hầu hết cac thiết bị hỗ trợ đều được trưng bay

    để ban, do đo bạn co thể thử chung trước khi mua.

    5. T im cach để thư gian

    Tam tri bạn cần nghỉ ngơi cũng giống như cơ thể của bạn. Ngay cả những việc

    nhỏ như đi bộ, nghe nhạc hoặc co một khoảng lặng cho chinh minh co thể lam dịu

    tam tri của bạn. Một số người thấy chanh niệm hay thiền định thực sự hữu ich.

    Bạn co thể kho thư gian khi co một cuộc sống gia đinh bận rộn, bạn hay tim

    cach để tam tri của bạn nghỉ ngơi khi bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc thất vọng.

    6. Chia sẻ với người kh ac những vấn đề bạn đang gặp phải

    Gặp phải cac vấn đề nhận thức khong co gi để bạn phải xấu hổ, vi vậy bạn hay

    thẳng thắn chia sẻ với mọi người về cac vấn đề nay. Chung ta đều cảm thấy lung

    tung khi chung ta khong biết phải lam gi, vi vậy giải thich cho ai đo những gi

    họ co thể lam để giup đỡ (noi chậm hoặc ghi) sẽ co thể hữu ich để bạn chia sẻ

    với người khac. Cac cach nay cũng sẽ ngăn chặn bạn lam buồn long người khac

    nếu bạn khong nhớ một chi tiết nao đo từ cuộc tro chuyện cuối cung của bạn với

    người đo, hoặc người noi chuyện nghĩ rằng bạn cảm thấy buồn chan nếu bạn bị

    phan tam khi họ đang noi chuyện với bạn.

    7. N oi chuyện với một ai đo hiểu bạn

    Bị cac vấn đề nhận thức co thể ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn va cach bạn cảm

    nhận về bản than minh. Noi về cac vấn đề của bạn với ai đo co thể lam bạn cảm

    thấy kha hơn. Nhiều người co thể tim thấy cac nhom hỗ trợ hữu ich, bởi vi bạn

    co chia sẻ cac vấn đề của minh với những người đẫ trải qua những vấn đề tương

    tự. dichungnao.vn/kinh-vuong-nao-bo/